Games

Chiến thuật giành chiến thắng liên tục khi chơi Roulette

Cò quay Roulette Verajohn là một trò chơi vô cùng phổ biến, bởi vì nó không cần kĩ năng gì, chỉ cần đặt cược, sau đó chờ kết quả. Tuy nhiên Roulette trên thực tê không hoàn toàn là không cần kĩ xảo nào. Bài viết này sẽ thiệu đến các bạn những chia sẻ của cao thủ luôn chiến thắng trong trò chơi Roulette, những bí quyết này có thể giúp bạn nâng cao cơ hội thắng cuộc của mình.



Đặt cược cố định theo 2 vùng của cò quay, cũng chính là mỗi lần đặt cược 2 vùng này, tay thứ nhất đặt cược 1; vùng 2, bất kể tay thứ 2 thắng hay thua vẫn đặt 1; vùng 3, bất kể tay thứ 3 thắng hay thua vẫn đặt 2; vùng 3, bất kể tay thứ 4 thắng hay thua lại quay về đặt 1; vùng 2, vòng lặp này là vô hạn.
Lưu ý về phương pháp mã: bất luận sau khi 1 tay thắng, hoặc là sau khi qua 3 cửam tiếp theo, có thể thắng 1.25 mã gốc, qua 3 cửa có thể thắng 2.375 mã gốc, hoặc là qua 3 cửa trở lên càng đạt được tiền lãi cao hơn, nhưng cá nhân tôi cho rằng qua 3 cửa là tuyệt lắm rồi, rủi ro không quá lớn, tiền lãi cũng khá tốt.

Nhưng xét về mặt xác suất, sách lược để thắng nhà cái verajohn liên tục không khó, điều này thì các bạn nên thử nghiệm trên trò Roulette miễn phí, nếu như cho rằng có thể thành thạo, bạn hãy thử chơi tiềng thật trên Roulette. Bên trên là những chia sẻ kinh nghiệm của một cao thủ chơi cò quay Roulette, hi vọng có thể giúp ích cho các bạn.

Xem thêm bài viết đầy đủ tại đây : http://www.vietcado.info/chien-thuat-gianh-chien-thang-lien-tuc-khi-choi-roulette-co-quay/